[Hoàn][ĐM] Boss! Xin đừng nóng nảy! [Mục lục]

Tác Giả: Tuyết Nguyên U Linh

Editor: Du Bình (Zubi Rinnie aka Huang ZuTao)
Thể loại: Hiện đại, Ấm áp, Niên hạ, 1×1, phúc hắc thụ , nóng nảy công , lấy nhu thắng cương, ấm áp. HE
Tình trạng bản gốc: hoàn – 59 chương + 4 phiên ngoại

Tình trạng edit: xong rồi! hí hí

Note:

  • Raw lấy từ vns
  • Đây là bản dịch chui, xin đừng mang đi nơi khác cũng như chuyển ver!

Văn án | Chương 1 | Chương 2 | Chương 3 | Chương 4 | Chương 5

Chương 6 | Chương 7 | Chương 8 | Chương 9 | Chương 10 | Chương 11

Chương 12 | Chương 13 | Chương 14 | Chương 15 | Chương 16 | Chương 17

Chương 18 | Chương 19 | Chương 20 | Chương 21 | Chương 22 | Chương 23 | Chương 24

 Chương 25 | Chương 26 | Chương 27 | Chương 28 | Chương 29

Chương 30 | Chương 31 | Chương 32 | Chương 33 | Chương 34 | Chương 35

Chương 36 | Chương 37 | Chương 38 | Chương 39 | Chương 40 | Chương 41

Chương 42 | Chương 43 | Chương 44 | Chương 45 | Chương 46 | Chương 47 | Chương 48

 Chương 49 | Chương 50 | Chương 51 | Chương 52 | Chương 53

Chương 54 | Chương 55 | Chương 56 | Chương 57 | Chương 58 | Chương 59

  1. Phiên Ngoại: 1 | 2 | 3 | 4

.Hoàn.

79 bình luận về “[Hoàn][ĐM] Boss! Xin đừng nóng nảy! [Mục lục]

    1. Cứ 1 tuần tớ sẽ post 1 chương nhé ^_^
      Cụ thể là 1 tuần post ngày chẵn và 1 buổi post lẻ. Tuần này post vào thứ 7 thì sang tuần sẽ post vào chủ nhật nhé ^_^ à, thật ra tớ cũng không có lịch cố định, chỉ post theo thứ tự từng bộ lên thôi. Đằng ấy có thể nhấn follow và theo dõi nhé ^_^ nhà còn khá nhiều bộ đang làm nên trong lúc chờ Boss thì đằng ấy có thể gặm các truyện khác để đỡ buồn nha ^_^ cảm ơn nhiều hihi

      Đã thích bởi 1 người

  1. tr rất hay, mình cũng rất thik Vân Đóa và Tiểu Hàm, rất khâm phục sự kiên trì và iu thương của Nguyên Triệt và Phương Nho đối vs 2 bé,đọc xong tr mình vừa vui vừa tiếc, vui vì cuối cùng mn đều tìm đc hạnh phúc thuộc về mình, tiếc vì tr đã hik rùi, mình muốn đọc tiếp… cám ơn chủ nhà đã làm bộ này 🙂

    Thích

    1. Thật ra lúc làm bộ này Z cũng thây hẫng lắm, mãi mới yêu nhau mà vèo vèo 1 phát đã hết rồi TvT

      Đằng ấy thích truyện là tốt rồi ^_^ mai mốt nhớ ủng hộ Vựa dài dài nha!!!

      Thích

  2. Ụ khụ khụ. Chủ nhà ơi! Cho mình hỏi, chủ nhà có thể chuyển ver bộ này sang ver JackJin được không ạ? Nếu được khi làm mình sẽ dẫn link đầy đủ. Cảm ơn chủ nhà trước

    Thích

  3. Huhu gửi đến bạn editor truyện này ạ :(( lâu lắm rồi mình mới đọc một bộ truyện hay như thế này ạ :(( mình đọc đúng 1 đêm luôn ý :(( không ngủ đến tận 4h để đọc, mình cũng không để ý thời gian vì thích quá không dứt ra được :(( hết truyện bùn quá đi :(( dù nhiều chỗ mình edit còn hơi lủng củng nhưng không sao cả vì mình thích cốt truyện và các nhân vật lắm :)) dù thằng công lúc nào cũng muốn đè bạn thụ :)) mình chỉ muốn nói là cảm ơn bạn đã edit full bộ truyện này :)) luv luv ạ

    Thích

    1. hiu hiu cảm ơn bạn đã thích truyện nha ;A; vì bộ này là 1 trong những bộ đầu tiên của mình nên là có vài chỗ vẫn lủng củng :3 nhà còn nhìu bộ nớm ❤ bạn nhớ ủng hộ nhaaaa

      Thích

Bình luận về bài viết này